Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ

Các tác giả

  • Dương Thanh Xuân
  • Lê Văn Hiệu
  • Tân Phan Gia Bảo

Từ khóa:

du lịch homestay, Cần Thơ

Tóm tắt

Homestay hiện đang là loại hình du lịch đang phát triển mạnh tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại Cần Thơ và cũng đang là một xu thế phát triển đang ngày càng được sự quan tăm của mọi lứa tuôi, bởi vì đây là một loại hình du lịch có trách nhiệm, hỗ trợ cho các mục tiêu bảo tồn môi trường tự nhiên, các giá trị văn hóa bản địa, phát triển cộng đồng, đồng thời đem lại những lợi ích kinh tế góp phần tích cực vào sự phát triển du lịch nói riêng và phát triển kinh tế xã hội nói chung. Nhưng hiện nay, loại hình du lịch homestay tại cần Thơ vẫn chưa phát huy hết tiềm năng vốn có của nó.

Vói hy vọng loại hình du lịch homestay tại Cần Thơ ngày càng phát triển, xứng đáng với những tiềm năng sẳn có của mình. Trong giới hạn bài viết này, chúng tôi bước đầu đánh giá các điều kiện để Cần Thơ phát triển loại hình du lịch homestay. Sau đó, nêu ra đánh giá những mặt tích cực và hạn chế trong phát triển loại hình du lịch này của Cần Thơ để làm nền tảng cho ngành du lịch Cần Thơ đưa ra những giải pháp phát triển mạnh mẽ loại hình du lịch này trong thời gian tới.

Thông tin tác giả

Dương Thanh Xuân

Thạc sĩ Trường ĐH Tây Đô

Lê Văn Hiệu

Thạc sĩ Trường ĐH Cần Thơ

Tân Phan Gia Bảo

Trường ĐH Tây Đô

Tải xuống

Đã Xuất bản

01-07-2018

Cách trích dẫn

Dương Thanh, X., Lê Văn, H., & Tân Phan, G. B. (2018). Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ. Tạp Chí Khoa học Và Kinh Tế phát triển, (2), 43–52. Truy vấn từ https://jsde.nctu.edu.vn/index.php/jsde/article/view/156

Số

Chuyên mục

TÀI CHÍNH - QUẢN TRỊ KINH DOANH

Các bài báo tương tự

1 2 3 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.